Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Bấm mí mắt Hàn Quốc bằng công nghệ gì?

Không có nhận xét nào :
Băn khoăn không biết Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus hiện thời bấm mí Hàn Quốc bằng công nghệ gì nên em viết thư này mong được bác sĩ đáp giúp. Mắt em bị mí lót có giải phẫu tạo mắt 2 mí vĩnh viễn được không ạ? Nếu có thì tổn phí bấm mí là bao nhiêu? Em xin cảm ơn.
Mai Thu Hồng (hongmai…@gmail.com)

Bạn Thu Hồng thân!
Rất vui và cảm ơn bạn đã tin cẩn gửi câu hỏi về hòm thư tham vấn điện tử của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Chúng tôi xin được trả lời những vấn đề bạn đang thắc mắc cụ thể như sau:
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus được Tập đoàn thẩm mỹ V-Plastic trực tiếp chuyển giao. Đây được coi là giải pháp tạo mắt 2 mí hiệu quả và an toàn qua sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi bằng chỉ sinh vật học chuyên dụng.
ngày nay Sài Gòn Venus có 2 phương pháp bấm mí căn bản và vĩnh viễn nên Thu Hồng hoàn toàn có thể chọn lọc để khắc phục hiện trạng đôi mắt mí lót kém duyên dáng của mình. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và khéo luồn chỉ sinh vật học xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên để tạo nếp mí rõ nét, cân đối và ổn định lâu dài theo thời kì.

Quy trình bấm mí Hàn Quốc được tiến hành mau chóng trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối nên bảo đảm an toàn, hạn chế tối đa mọi nguy cơ xâm lấn, tổn thương. Tiểu phẫu không cắt rạch, bóc tách nên hoàn toàn không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến nhãn quan cũng như vùng da mô lân cân.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét