Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Công ty đặt tiệc tại nhà ở Biên hòa

Không có nhận xét nào :
Nấu ăn có thể khó, nhưng nấu ăn ngon thật sự là một nghệ thuật, đòi hỏi người đầu bếp buộc phải có sự đam mê và kiên trì học hỏi.

DỊCH VỤ NẤU ĂN của chúng tôi mang một đội ngũ đầu bếp lâu năm trong nghề, với kinh nghiệm chuyên dụng cho cho đa dạng đoàn khách trong và không tính nước …

Đội ngũ Đặt tiệc tại nhà của chúng tôi
Đặt tiệc tại nhà chúng tôi nhận đặt tiệc tại nhà , nấu tiệc tại nhà, tổ chức tiệc tại nhà như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc buffet, tiệc chay … đặc thù với phổ biến menu cho người dùng lựa sắm theo set menu bàn hoặc set menu theo món như menu các món gà, các món vịt, những món heo, những món bò, những món lẩu, những món chay … ko kể ra, Đặt tiệc tại nhà tại đây còn sở hữu các dịch vụ khác như : Tổ chức sinh nhật cho bé yêu, cho thuê bàn ghế chén đĩa và trang trí cổng hoa, mâm quả.

Nhận đặt tiệc, nấu cỗ, cỗ cưới hỏi , liên hoan , sinh nhật , tiệc tân gia , thôi nôi , đám giỗ tại tư gia ,…với thực đơn phong phú, cho các bạn đa dạng lựa sắm, tư vấn hết lòng, dịch vụ cẩn thận.
Chúng tôi Dịch vụ to chuc sinh nhat cho be giỏi, giá phải chăng Hà Nội . Chúng tôi dùng cho khu vực Hà Nội ( bao gồm cả Hà Nội mở rộng) và các tỉnh lân Cận ( Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên... -->> các bạn đừng ngại về khoảng phương pháp địa điểm và thời gian chúng tôi sẽ làm hài lòng đa số người dùng, đề cập cả người dùng khó tính nhất ->> Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi: 0911 21 2468
chế tạo dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, dat tiec buffet. với phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp, tiên tiến.
- phục vụ tiệc đứng ( Buffet ) chiêu đãi hội nghị, hội thảo tại những cơ quan, nhà riêng...
- phục vụ tiệc nhỏ tại gia đình sở hữu số lượng từ 03 mâm tới 1001 mâm ( Buffet, tiệc cưới hỏi, tân gia, sinh nhật, tiệc mừng thọ...)
- Tổ chức các buổi lễ khánh thành, kỉ niệm, những sự kiện, lễ hội...
- những dịch vụ khác về ăn uống và sự kiện.
ngoại trừ ra chúng tôi còn với rất nhiều những thực đơn và phần quà ưu đãi cho các bạn lựa mua.
Đơn giá đã bao gồm:
- các món ăn theo thực đơn đã sắm, chế biến ngon, đẹp, đầy đặn, dùng cho nóng, đúng thời gian
- Dụng cụ dùng cho tiệc, bát đĩa, ly cốc, khăn trải bàn, hoa bàn tiệc, khăn ướt, giấy ăn, tăm đũa..
- Nhân viên đồng phục sang trọng, lịch sự, phục vụ chuyên nghiệp

Chúng tôi tin rằng với phong cách chuyên dụng cho tận tình, kỹ lưỡng, những món ăn phong phú, hợp khẩu vị, DỊCH VỤ NẤU ĂN ĐĂNG THỊNH – Đặt tiệc gia đình sẽ giúp người mua mang các bữa tiệc thật ấm cúng ngay tại gia đình, nhà hàng …trong các dịp họp mặt, liên hoan, cưới hỏi, sự kiện…

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm trang web của chúng tôi và mong rằng luôn được dùng cho khách hàng cũng như nhận được các ý kiến đóng góp để dịch vụ chúng tôi hoàn thiện hơn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét