Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Kiểu dáng Toyota Innova mới ra tại công ty.

Không có nhận xét nào :
những bài mới hình ảnh chính thức thứ nhất của Toyota Innova 2016 của cuối cộng đã được phát hành bởi các siêu thị trước mắt toàn cầu của nó vào năm 2015 Jakarta Motor Show vào ngày 23 tháng Mười một. Toyota Indonesia đã tweet fascia phía trước của xe, từ đấy bật mí các thay đổi sẽ đến có. Dự kiến ​​sẽ làm cho Ấn Độ lần đầu tại 2016 Delhi Auto Expo, mới xe innova sở hữu thể được tung ra vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017.
Như mang thể thấy trong hình ảnh, mới Toyota Innova được một fascia phía trước hoàn toàn mới. sở hữu lưới tản nhiệt mới có hai thanh crôm, cản lớn mẫu mã lại mang máy đập, đèn pha chiếu sweptback đèn pha mang đèn LED chạy ban ngày, Toyota Innova 2016 trông thể thao và sắc sảo hơn so sở hữu mô hình đi.

Mặc dù doanh nghiệp chưa bật mí những bên và hình ảnh cá nhân phía sau của mô hình mới, bức ảnh gián điệp làm vòng bật mí rằng Toyota Innova 2016 ko có gì chung với các phiên bản ngày nay.
Để được chế tạo trong ba mức cắt - G, V và Q, mới Toyota Innova sẽ được phân phối sở hữu 1 xăng 2.0 lít và một 2,4-lít động cơ diesel GD hoàn toàn mới tại một số thị trường. Mặc dù mô hình Ấn Độ bị ràng buộc là có khả năng để có được chỉ là 1 thứ hai, ấy là tốt cho 147bhp và 360Nm. các động cơ này cũng sẽ cung cấp năng lượng thế hệ mới gia xe toyota fortuner . tùy tìm truyền trên chế tạo mang thể là một hướng dẫn 6 cấp và số sàn 6 cấp tự động. Toyota tuyên bố rằng động cơ diesel mới sẽ là nhiên liệu khoảng 10 phần trăm hiệu quả hơn so mang 1 năng lượng cho các mô hình hiện tại.
bên cạnh động cơ mới, mới Toyota Innova cũng được một nền tảng hoàn toàn mới IMP (International Multi-Purpose Vehicle) đấy là nhẹ hơn nhưng cứng hơn so với những mô hình thế hệ bây giờ. Mới Toyota Fortuner cũng sẽ được dựa trên cộng một nền tảng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét