Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Nguyên nhân apxe hậu môn

Không có nhận xét nào :

Nguyên nhân apxe hậu môn


Apxe quanh "cửa sau"

Tổng quan về apxe hậu môn

Áp-xe "lỗ khu" là một khoang lây lây nhiễm đầy mủ tìm kiếm tạo thành gần "cửa hậu" hoặc trực tràng. Chín mươi tỷ lệ của áp-xe vậy kết quả của một vài viêm cấp tính trong những tuyến nội bộ của "cửa hậu". đôi khi, khuẩn, phân hoặc chất nước loại bỏ có khả năng làm tắc nghẽn một ít tuyến "cửa hậu" và tác động vào mô chung quanh "cửa sau" hoặc trực tràng.bệnh viện chuyên điều trị bệnh trĩ ở tphcm

Vài dạng apxe hậu môn:




Áp xe pháo "cửa sau" được chất thải tế nhị loại theo vị trí của chúng, sự liên quan đến những cấu trúc, bao quanh "cửa sau" và trực tràng, bao lấy gồm: quanh "cửa hậu", ischioanal, intersphincteric và supralevator. vùng xung quanh "lỗ khu" là thường xuyên nhất cũng như supralevator tối thiểu nhất. trường hợp số nhỏ trong rất nhiều kiểu đặc trưng của áp-xe lan một ít phần cuộn lại bao quanh hậu môn hoặc trực tràng, nó được gọi điện là một vài áp xe cộ móng ngựa.

Triệu chứng, triệu chứng apxe "lỗ khu" dẫn tới ra:

Hậu môn trực tràng đau dữ dội, sưng, viêm nhiễm mô tế bào quanh "cửa sau" (đỏ da) và sốt thế một số dấu hiệu phổ biến nhất của áp-xe. đôi khi, chảy máu hoặc tiết niệu triệu chứng trực tràng, như rắc rối lần đầu một ít dòng nước đi tiểu hoặc đi đái đau, có nguy cơ xuất hiện.




Các hiện tượng khác có nguy cơ bao gồm:

- Táo bón
- Xả mủ từ trực tràng
- Đuối sức và chung tình trạng khác thường
- Sốt , đổ mồ hôi ban đêm, và ớn lạnh
- Đau quặn thắt ở cạnh "cửa sau"
- Đau buốt, mô cứng
- Ở trẻ nhỏ sơ đẻ, áp xe cơ bản xuất hiện như số nhỏ sưng, đỏ, lần đầu tiên ở rìa "cửa hậu". trẻ con có nguy cơ quấy khóc và gắt gỏng bực bội, tuy nhiên cơ bản ko lây dấu hiệu khác.

Lý do........... nguyên nhân phổ thông của áp xe "cửa sau" trực tràng bao lấy gồm:

Xung quanh trực tràng và áp-xe quanh "cửa sau" được với thế tiến triển từ ́một vài tuyến quanh "lỗ khu", áp xe pháo xung quanh "cửa hậu" có khả năng tiến triển từ nhiễm trùng da tiếp giáp mang "cửa sau". Tuyến de dang cắm lên, chủ yếu dẫn đến nhiễm khuẩn khuẩn. khi một số tuyến đầy mủ, chúng có thể lây vỡ ở trong, lây chúng vào diện tích quanh trực tràng cũng như "lỗ khu". Mủ này tạo nên một vài áp xe, hoặc thu mủ, trong thể tích bao quanh trực tràng hay "cửa sau". Áp xe "cửa sau" có khả năng sưng to, làm đau dữ dội, sốt , và khó khăn khi đi đi vệ sinh.http://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn/chi-phi-phau-thuat-cat-tri-bao-nhieu-tien-2155.html

- Tuyến lây ngăn chặn ở khu vực "cửa hậu"
- Nhiễm trùng của số nhỏ vết nứt "cửa hậu"
- Viêm nhiễm đến đường tình dục
- Áp xe "cửa hậu" sâu có nguy cơ được gây ra bởi vì nhiễu loạn đường ruột như bệnh Crohn.

Các Tác nhân sau đây làm nâng cao nguy cơ lây áp phương tiện hậu môn trực tràng:

- "yêu" qua đường "lỗ khu"
- căn thuốc tây hóa trị được sử dụng để chữa bệnh u
- bị bệnh đái đường
- mắc bệnh viêm ruột (bệnh Crohn cũng như lở loét ruột già )
- dùng một số căn bài thuốc như prednisone
- hệ thống thiết bị miễn dịch suy yếu (chẳng hạn như từ HIV / sida )
- Điều kiện de dang diến ra ở trẻ con sơ sinh những đối tượng bị tiểu sử vết nứt hậu môn.đầu dương vật chảy mủ vàng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét